1. Điều kiện bảo hành:
-
Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm hư do lỗi kỹ thuật của máy.
- Khách hàng phải còn giữ hóa đơn và phiếu bảo hành, tem dán bảo hành dán trên máy (nếu sản phẩm bảo hành bằng Phiếu Bảo Hành).
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua và được đăng ký trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn kèm theo. Trường hợp khách hàng chưa đăng ký hoặc mất hóa đơn thì sản phẩm đó được bảo hành theo ngày xuất xưởng in trên Phiếu Bảo Hành.
- Thông tin trên phiếu không được tẩy xóa, số máy, kiểu máy phải phù hợp với số máy, kiểu máy ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc chứng từ kèm theo.
-
Các trường hợp không bảo hành:
- Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành trên hoặc vi phạm điều kiện bảo hành của công ty.
- Các loại phụ kiện kèm theo máy không được bảo hành (lõi lọc nước, dây nối,...).
- Sản phẩm hư không do lỗi kỹ thuật (do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh,...).
- Sản phẩm bị rỉ sét, ăn mòn do chất lỏng đổ vào hoặc hư hỏng do côn trùng gây nên.
- Sản phẩm do người sử dụng lắp đặt, sử dụng không đúng kỹ thuật, sai nguồn điện hoặc điện thế không ổn định, nguồn nước không đủ áp suất ảnh hưởng đến hoạt động của máy.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không có Phiếu Bảo Hành và chứng từ kèm theo hợp lệ.
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm, cấn bể.
2. Chính sách bảo hành:
- Tất cả các sản phẩm do Phú Du bán ra đều được bảo hành theo quy định của công ty.
- Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của công ty đưa ra.