Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.
Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Phú Du xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.
Điều kiện để đổi trả hàng:
1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất:
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Phú Du cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Phú Du (“Thời Hạn Đổi Trả”).
- Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Phú Du, sản phẩm không có dấu hiệu bị va chạm, không bị cấn móp, trầy xước ….
- Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Phú Du phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
- Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ)
- Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của công ty.
Các nhóm sản phẩm sau không được áp dụng đổi trả:
- Các loại phụ kiện, lõi lọc,…
2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển:
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Phú Du cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng.
- Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để Phú Du kiểm tra.
- Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Phú Du phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.
- Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của công ty.
3. Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên web:
- Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Phú Du cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Phú Du. Quá Thời Hạn Đổi Trả, Phú Du có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.
- Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Phú Du, không có dấu hiệu bị va chạm, không bị cấn móp, trầy xước ….
- Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Phú Du phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…
- Nếu Sản Phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, Phú Du được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.
Những trường hợp không được đổi / trả hàng:
- Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website hoặc tại thông tin giới thiệu sản