1. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN:
- Tuyến nội thành Hồ Chí Minh: giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại.
- Tuyến ngoại thành: giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại.
- Tuyến Đà Nẵng, Hà Nội: giao hàng trong vòng 2-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại.
- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 2- 7 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua điện thoại.
- Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết.
Giao hàng miễn phí:
-
P-EMIC giao hàng miễn phí với các đơn hàng thỏa mãn đồng thời những điều kiện sau:
- Điều kiện về địa chỉ giao hàng:
- Đơn hàng có địa chỉ giao hàng trong phạm vi toàn quốc.
- Điều kiện về trị giá đơn hàng:
- Đơn hàng có tổng trị giá từ 10 triệu trở lên hoặc các mặt hàng cồng kềnh.
- Điều kiện về bốc dỡ hàng:
- P-EMIC sẽ giao đến địa chỉ khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Lâm Đồng, Bình Dương.
- Các khu vực khác P-EMIC hỗ trợ gửi đơn hàng đến và kỹ thuật lắp đặt máy.
- Điều kiện về địa chỉ giao hàng:
Giao hàng có tính phí:
- Đối với các đơn hàng không đủ điều kiện giao hàng miễn phí như trên thì khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển giao hàng, cụ thể như sau:
- Nếu khách hàng tự thuê phương tiện vận chuyển đến tại địa điểm bán hàng hoặc kho chứa hàng của P-EMIC sẽ hỗ trợ bốc xếp hàng lên phương tiện vận chuyển cho khách.
- Trường hợp khách hàng yêu cầu trả hàng do nhu cầu của khách hàng thay đổi và được P-EMIC chấp thuận theo quy định của chính sách đổi trả hàng dành cho Khối kinh doanh P-EMIC trong chính sách này thì khách hàng phải trả toàn bộ phí vận chuyển cho việc trả hàng theo biểu phí vận chuyển của P-EMIC.
2. ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?
- Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại quý khách lần 2, lần 3 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công đơn hàng sẽ hủy).
3. KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng quý khách vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng (Hotline 0817 16 18 18 hoặc email: info cskh.pemic@gmail.com).
4. KHI NHẬN HÀNG CÓ ĐƯỢC XEM SẢN PHẨM TRƯỚC KHI THANH TOÁN KHÔNG?
- Nhằm đáp ứng quyền lợi của quý khách hàng, P-EMIC hỗ trợ chính sách cho xem và kiểm tra hàng ngay khi nhận hàng. P-EMIC khuyến khích khách kiểm tra thật kỹ hàng hóa (số lượng, màu sắc, chủng loại, ngoại quan sản phẩm, …).
Lưu ý:
-
Không bóc tem niêm phong sản phẩm.
-
Trong trường hợp quý khách gặp vấn đề phát sinh, hãy liên hệ ngay đến Hotline 0817 16 18 18 hoặc email: info cskh.pemic@gmail.com để được hỗ trợ kịp thời.
5. CHÍNH SÁCH LẮP ĐẶT SẢN PHẨM:
- P-EMIC hỗ trợ tư vấn lắp đặt miễn phí tại công trình trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Lâm Đồng, Bình Dương.
- Đối với những sản phẩm đặc biệt (sẽ công bố trong từng chương trình cụ thể) P-EMIC hỗ trợ lắp đặt miễn phí.
- Quý khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về mặt kỹ thuật và rủi ro liên quan khi tự lắp đặt sản phẩm tại gia đình của mình.