Máy làm đá viên mini và những điều bạn chưa biết

P-EMIC chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị máy làm nước đá viên, thiết bị ngành F&B và thiết bị điện máy gia dụng.

Giờ mở cửa: 8h - 21h hằng ngày

919-921 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Tp. HCM

Máy làm đá viên mini và những điều bạn chưa biết
Ngày đăng: 4 tháng trước

    Máy làm đá viên mini đã trở nên vô cùng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Sự xuất hiện của những thiết bị này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và mang đến sự tiện lợi. Cùng khám phá sâu hơn về thiết bị này trong những chia sẻ sau đây từ P-Emic.

    Bạn biết gì về máy làm đá viên mini?

    Nếu bạn chưa biết, đây là thiết bị được sử dụng để sản xuất đá viên tại nhà. Chúng sẽ làm đông cứng nước và cho ra những viên đá tinh khiết với chất lượng đồng đều. So với tủ lạnh, máy làm đá có thời gian làm đá nhanh hơn, chỉ mất khoảng 15 đến 18 phút, giúp bạn không mất công chờ đợi.

    Để hiểu hơn về thiết bị làm đá, P-Emic đã tổng hợp thông tin hữu ích về sản phẩm trong những phân tích bên dưới. Mời bạn cùng khám phá:

    Máy làm đá viên mini mang đến lợi ích gì?

    Thiết bị này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đây cũng chính là nguyên nhân giúp sản phẩm này được ưa chuộng như hiện nay. Những điểm nổi bật nhất của thiết bị làm đá mini là:

    Nhận thấy những lợi ích mà máy làm đá chuyên dụng mang lại, nhiều cá nhân và hộ gia đình đã đầu tư để sở hữu sản phẩm này. Đặc biệt, những gia đình hay tổ chức thường xuyên tổ chức những bữa tiệc rất nên đầu tư máy làm đá. Nếu tủ lạnh không thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng đá, hãy để thiết bị làm đá đảm nhận công việc này.

    Máy làm đá viên mini

    Đối tượng nên mua máy làm đá viên mini

    Máy làm đá viên rất phù hợp với những hộ gia đình, cơ quan, tổ chức hay các đơn vị kinh doanh nhỏ. Với sản phẩm này, bạn sẽ chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân, người thân thương và những người xung quanh. Nhất là trong thời buổi đá bẩn, đá kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường.

    Thiết bị làm đá mini phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Những gợi ý từ P-Emic là: quán cafe, trà sữa, căng tin,... 

    Nếu bạn đang có ý định đầu tư sử dụng lâu dài, hãy ghé địa chỉ 261 Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh và sở hữu ngay thiết bị chất lượng. Nhờ sở hữu thiết bị với nhiều công suất lớn, nhỏ nên chúng tôi tự tin phục vụ mọi đối tượng khách hàng. 

    >>> Tham khảo thêm máy làm đá viên thuộc thương hiệu P-Emic

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên mini

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động là hai hạng mục nhận về nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Nhất là những ai đang có ý định sở hữu máy làm đá chuyên dụng. 

    Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về cấu tạo và nguyên lý hoạt động nhằm giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Mời bạn theo dõi:

    Cấu tạo

    Về cơ bản, máy làm đá viên mini gồm những bộ phận sau đây:

    Nguyên lý hoạt động

    Mời bạn tham khảo nguyên lý hoạt động và hiểu hơn về cách sản xuất đá viên:

    Lưu ý sử dụng máy làm đá viên mini

    Máy làm đá của P-Emic có kích thước nhỏ gọn nên người dùng dễ dàng đặt ở bất cứ đâu miễn có ổ điện an toàn. Tuy việc làm đá vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết những mẹo hay giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Mời bạn theo dõi những chia sẻ từ P-Emic và biết thêm thông tin:

    Máy làm đá viên mini

    Thông tin liên hệ

    Mua máy làm đá viên mini ở đây:

    >>> Tham khảo thêm kiến thức hay

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:

    0973 988 882

    Bộ phận KD 1

    0886 148 448

    Bộ phận KD 2

    0886 128 448

    Bộ phận KD 3
    0
    Hotline
    Zalo