Tủ đông 1 ngăn nhỏ nhất dung tích bao nhiêu?

P-EMIC chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị máy làm nước đá viên, thiết bị ngành F&B và thiết bị điện máy gia dụng.

Giờ mở cửa: 8h - 21h hằng ngày

919-921 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Tp. HCM

Tủ đông 1 ngăn nhỏ nhất dung tích bao nhiêu?
Ngày đăng: 2 tuần trước

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông nhỏ gọn để tiết kiệm không gian và điện năng? Với nhiều gia đình trẻ, người sống một mình hoặc những căn hộ nhỏ, tủ đông 1 ngăn nhỏ gọn là lựa chọn lý tưởng. Vậy, dung tích nhỏ nhất của một chiếc tủ đông 1 ngăn là bao nhiêu? Và thương hiệu nào cung cấp những sản phẩm tủ đông mini chất lượng? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. Đặc biệt, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các sản phẩm tủ đông mini đến từ thương hiệu Pemic - một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường.

    Tủ đông 1 ngăn nhỏ nhất dung tích bao nhiêu?

    1. Tủ đông 1 ngăn nhỏ nhất dung tích bao nhiêu?

    Tủ đông 1 ngăn Pemic nổi bật với nhiều đặc điểm vượt trội, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu bảo quản thực phẩm trong các gia đình và cửa hàng nhỏ. Với dung tích từ 150-250L, tủ phù hợp cho những gia đình cần lưu trữ thực phẩm với số lượng vừa phải, hay những cửa hàng có không gian hạn chế.

    Một trong những ưu điểm đáng chú ý của tủ đông này là chức năng cấp đông mềm, giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản tối ưu mà không cần phải rã đông trước khi sử dụng, tiết kiệm thời gian và giữ nguyên hương vị, dưỡng chất của thực phẩm.

    Tủ đông Pemic còn được trang bị hệ thống làm lạnh linh hoạt với 3 chế độ làm lạnh khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm:

    Tủ đông 1 ngăn Pemic không chỉ là giải pháp bảo quản thực phẩm tiện ích mà còn mang lại sự linh hoạt và tối ưu trong việc sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu từ cá nhân đến kinh doanh nhỏ lẻ.

    2. Top 3 loại tủ đông 1 ngăn mini

    2.1. Tủ đông mini dạng đứng 100L

    Khám phá sự tiện lợi và hiệu quả với Tủ Đông Mini Dạng Đứng 100L, mã sản phẩm HCF 116S. Với kích thước nhỏ gọn 838 x 545 x 542 mm và dung tích sử dụng 100 lít, sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian hạn chế. Được trang bị 4 ngăn đông và một cánh tủ, tủ đông mini này không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn tiết kiệm không gian tối đa. Công suất điện 90W và môi chất R600a đảm bảo hiệu suất làm lạnh ổn định và tiết kiệm điện năng. Với khối lượng chỉ 29,5 kg, tủ đông dễ dàng di chuyển và phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc sử dụng trong các căn hộ.

    2.2. Tủ đông gia đình dạng đứng 152l 

    Tủ đông gia đình dạng đứng 152L, mã sản phẩm HCF 166S, mang đến giải pháp bảo quản thực phẩm tiện lợi cho gia đình bạn. Với kích thước 1144 x 545 x 542 mm và dung tích 152 lít, sản phẩm này cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi với 6 ngăn đông, lý tưởng cho nhu cầu bảo quản thực phẩm hàng ngày. Công suất điện 95W cùng với môi chất R600a giúp tủ đông hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Với khối lượng 39 kg, sản phẩm dễ dàng phù hợp với các không gian bếp vừa và lớn, giúp bạn quản lý thực phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện.

    2.3. Tủ đông gia đình dạng đứng 216l 

    Tủ đông gia đình dạng đứng 216L, mã sản phẩm HCF 220S, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Với kích thước 1450 x 545 x 542 mm và dung tích lên đến 216 lít, sản phẩm này trang bị 8 ngăn đông, cho phép bạn lưu trữ một lượng thực phẩm đáng kể. Công suất điện 140W và môi chất R134a cung cấp khả năng làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả. Đặc biệt, tủ đông có chân điều chỉnh và bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển. Thân và cánh tủ được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống gỉ, đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Máy nén chất lượng cao giúp tủ hoạt động êm ái, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện.

    3. Công ty cung cấp tủ đông giá cạnh tranh nhất

    Tủ đông 1 ngăn 1
     

    Tại Pemic, chúng tôi tự hào cung cấp tủ đông 1 ngăn 1 cánh với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng. Tủ đông của chúng tôi được thiết kế tối ưu cho nhu cầu bảo quản thực phẩm với nhiều tính năng ưu việt và hiệu suất làm lạnh vượt trội. Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi nhờ vào chế độ bảo hành tận tâm.

    Chế độ bảo hành tủ đông 1 ngăn 1 cánh hậu mãi tại Pemic

    Thời hạn bảo hành: Tất cả các sản phẩm tủ đông 1 ngăn 1 cánh mua mới và chính hãng từ Pemic đều được bảo hành 24 tháng. Đây là khoảng thời gian dài hạn giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng. Mọi sự cố hoặc hỏng hóc trong thời gian này sẽ được bảo hành miễn phí, đảm bảo sự hài lòng và an tâm cho bạn.

    Địa điểm bảo hành: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Pemic sẽ đến tận nơi kiểm tra và xử lý hư hỏng trong thời gian bảo hành. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, và chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà để xử lý sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Việc sở hữu một chiếc tủ đông mini không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian mà còn đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và ngân sách. Đừng quên tham khảo các sản phẩm tủ đông mini của Pemic để có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:

    0973 988 882

    Bộ phận KD 1

    0886 148 448

    Bộ phận KD 2

    0886 128 448

    Bộ phận KD 3
    0
    Hotline
    Zalo